Tổng đài MobiFone số mấy? Hotline CSKH MobiFone miễn phí 24/24 18001090 – 9090
Khi nào cần liên hệ đến số tổng đài MobiFone để được hỗ trợ?
Khi quý khách hàng có bất kỳ khó khăn trong quá trình sử dụng dịch vụ, bức xúc, phàn nàn về dịch vụ hoặc phản ảnh nhân viên…..quý khách hàng có thể gọi tổng đài MobiFone miễn phí 18001090 để khiếu nại.
Danh sách các đầu số tổng đài hotline cskh Mobifone miễn phí 24/7
Các vấn đề của khách hàng sẽ được xử lý theo từng bộ phận khách hàng khác nhau, để xử lý thông tin được tiện lợi và nhanh chóng nhất, tổng đài Mobifone miễn phí đã chia riêng từng đầu số MobiFone tổng đài khác nhau cụ thể như sau:
1. Đầu số tổng đài chăm sóc khách hàng Mobifone miễn phí
Để giải đáp các thắc mắc về dịch vụ MobiFone, bạn có thể gọi đến tổng đài Mobi như sau: 200đ/phút (Các thuê bao trả sau được hoàn toàn miễn phí) Chuyên tiếp nhận ý kiến khiếu nại và góp ý của khách hàng:
2. Tổng đài Mobi 9393 cho người nước ngoài tại Việt Nam
Tư vấn, hỗ trợ khách hàng người nước ngoài sử dụng sim MobiFone tại Việt Nam. Chọn ngôn ngữ hỗ trợ theo các phím sau: Tổng đài MobiFone hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc chính sách khách hàng
3. Đầu tổng đài mạng MobiFone qua điện thoại bàn
Trong trường hợp sim MobiFone không liên hệ tổng đài Mobifone hãy liên hệ với các hotline chăm sóc khách hàng Mobifone sau:
Bạn đã thích câu chuyện này ?
Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên
Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!