Hướng dẫn chi tiết cách đánh số trang trong Excel
Vậy làm thế nào để đánh số trang trong Excel? Cùng theo dõi bài viết dưới đây của Sửa chữa Laptop 24h và thực hiện cùng chúng tôi nhé!
Bước 1: Chọn thẻ Page Layout -> Tại cửa sổ Page Setup nhấn vào biểu tượng mũi tên đi xuống.
Nhấn vào biểu tượng mũi tên đi xuống
Bước 2: Chọn thẻ Header/Footer trong cửa sổ Page Setup.
Lưu ý: Chọn Custom Header nếu bạn muốn đánh số đầu trang hoặc chọn Custom Footer nếu bạn muốn đánh số cuối trang.
Chọn thẻ Header/Footer trong cửa sổ Page Setup
Bước 3: Bấm chuột vào vị trí muốn chọn gồm:
Chọn biểu tượng Page Number, là biểu tượng hình dấu thăng nằm giữa màn hình > Nhấn OK để hoàn tất
Chọn biểu tượng Page Number
Như vậy, bạn đã thành công chèn số trang trong Excel bằng cách mở trong Page Setup.
Số trang đã xuất hiện
Bước 1: Chọn thẻ Page Layout > Nhấn vào biểu tượng mũi tên đi xuống trong Page Setup như trên
Bước 2: Tại phần First page number > Điền số trang mà bạn muốn bắt đầu. Chẳng hạn nhập số 3 cho trang đầu tiên của Excel.
Điền số trang mà bạn muốn bắt đầu
Bước 3: Chọn Header/Footer rồi chọn nơi muốn chèn số trang.
Chọn nơi muốn chèn số trang
Bước 4: Tiếp tục chọn vị trí xuất hiện số trang và nhấn biểu tượng dấu thăng > Click OK để hoàn tất
Chọn vị trí xuất hiện số trang
Nếu bạn có một tài liệu Excel đã đánh số trang nhưng không cần thiết nữa, dưới đây là hướng dẫn xóa đánh số trang trong Excel bạn có thể tham khảo:
Bước 1: Tại trang tính bạn muốn bỏ đánh số trang > Chọn Page Layout > Click vào mũi tên trong Page Setup.
Click vào mũi tên trong Page Setup
Bước 2: Chọn tab Header/Footer. Trong hộp Header hoặc Footer bên dưới chọn (None).
Trong hộp Header hoặc Footer bên dưới chọn (None)
Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách đánh số trang trong Excel Sửa chữa Laptop 24h cung cấp. Chúc bạn thực hiện thành công!